13.12.02

jæja...helgin komin...og ekki stefnir í frí...sem er soldið skrýtið...fæ ekki einu sinni að sofa út...ekki fyrr en á sjálfan jóladag...það er ágætt að taka svona tarnir ef maður fær þá frí þegar þær eru búnar...og náttlega feitt mikið útborgað...ehehehe...ég samt kem mér ekki í jólaskap! Ég skil þetta ekki...ég eeeeelska jólin og er búnað hlusta á fullt af jólalögum og baka jólasmákökur og skreyta og gera fínt en allt kemur fyrir ekki...it´s not working...ple ple ple...ég er viss um að Eva bestavinkona og ég komumst ekki í jólaskap fyrr en á aðfangadag...þá förum við alltaf með pakkana...ætlum við ekki örugglega að gera það núna Eva?! Ha?! Ha?! Ehehehe...soldið fyndið að við einhvern veginn rétt náum alltaf í jólasteikina sama hvað við reiknum okkur mikinn tíma...í hittifyrra þá var ég að vinna svo lengi að við komum ekki heim fyrr en rétt fyrir sex á aðfangadagskveld...eheheh...og svo í fyrra var ég ekki að vinna þannig að við lögðum fyrr af stað og svona...en þá bræddi bíllinn minn úr sér og við vorum fastar einhver staðar á Nýbýlaveginum á sjálfan aðfangadag...en þá einmitt komst ég að því að enn er til gott fólk í heiminum...og líka mjög slæmt því það stoppaði bara einn til að hjálpa okkur þegar við vorum búnað standa í vegarkantinum heillengi! Fólk getur verið svo hjartahlýtt... sérstaklega svona um jólatímann...mar ætti nú að vita það...vinnandi í verslun og svona...fólk getur verið svo andstyggilegt og stressað og plain leiðinlegt...yuck! Fékk nóg af solleis fólki í gær og þetta var bara fyrsti dagurinn í jólatörninni! Baaaa...hvernig verður þetta eiginlega eftir tuttugasta...djíses...það verður eitthvað skrautlegt...en gaman samt og ég hlakka svo til...ég hlakka alltaf svoooo til...en það er langt og svo langt að bíða...og allir dagar svo lengi að líða....sumar það er satt...þá leið tíminn skelfing hratt....æjjji ég sleppi þessu bara...ég kemst bara ekki í helvítis jólafokkíngskap!!!! Burrrrrrrr....
Stay black

Engin ummæli: