11.12.02

Jæja...þá er maður aðeins farin að jafna sig eftir Cave-arann...samt ekki..ú ú....Óli Palli las úr bréfi sem ég sendi honum í Rokklandi í gær...snilld...hann er svo dædur...nammi namm...en anyways...fyrst að maður er aðeins farinn að ná áttum þá er víst réttast að halda útlistingu á gæðaúttekt okkar Siggu Völu...nú hef ég staðfestar heimildir að ýmsir eldri menn hér innan fyrirtækisins lesi þessa síðu þannig að þeir eru þá með visst forskot...anyways...ég tók við mútum í gær...ég er ekki stolt af því en þeim var troðið upp á mig...sá sem þetta gerði veit upp á sig sökina og vil ég bara segja eitt: Ég mun ekki borða þennan Tó*as! En jæja...það eru nokkur atriðið sem við Sigga ætlum að prófa og auðvitað eru allir með í byrjun...svo eftir ákveðið tímabil sem er óákveðið ennþá þá tökum við saman helstu punktana og gerum topp 5 lista...fyrsta þrautin er í dag...þetta er fyrsti dagurinn í langan tíma sem engar kökur eru á borðstólnum og verður forvitnilegt að sjá hvort kaddlarnir láta sig samt hafa það að koma og spjalla við okkur...ef þeir gera það þá eru þeir búnað vinna sér inn nokkur stig....en eftirfarandi atriði verða höfð í huga við dómgæslu...

...1. Litur á bíl
...2. Framkoma í garð kvenna
...3. Útlit, fas og glæsileiki
...4. Klæðaburður
...5. Húmor
...og síðast en ekki síst...
...6...þarf ég að segja meira?

Stay black

Engin ummæli: