9.12.02

Jæja...helgin búin og hún var ágæt...en ég er ekki enn komin í jólaskap!! Buhuhu...fór meira að segja að vinna in the Kringla um helgina í jólageðveikinni sem er byrjuð þar en samt...nothing...weird...ojæja...en ég kíkti allavega á hverfis báða dagana í svona nett chill og það var fínt...Finninn minn var að vinna á laugardaginn og hann varð hálf-skömmustulegur þegar ég heilsaði honum...geee...I wonder why...anyways...svo bakaði maður aðeins og svona og fór líka á jólahlaðborð með Soonrize gellunum...það var rosa gott...Naustið rocks bara...hefði aldrei dottið í hug að það væri svona góður matur þar....en ég held að það hafi verið planað hjá forstöðumönnum Kringlunnar að drepa í mér allan lífskraft um helgina því það var stillt upp sviði liggur við ofaní kassanum hjá okkur og hver var að spila!? Jújú...Írafár...yuck...þá sneri ég mér að Jóhönnu og sagði að eina sem væri verra en þetta væru að Land & synir myndu mæta á svæðið...og hvað gerðist?! Næstir á svið voru einmitt Land og fucking synir...damn it...helvítis viðbjóður...en svo kom Bjarni Ara og bjargaði því sem bjargað varð...eeeen...ég bíð þessa dags aldrei bætur...
Stay black

Engin ummæli: