21.11.02

Magnað magnað magnað...eftir nokkra mánaðarbið eftir squashgripi þá loksins fjárfesti ég í einu í gær...og viti menn...spaðinn er eins og nýr og ég þokkalega rústaði Erlu sissí...4-0!! That´s never ever happened...og vegna þess að hún er svona íní bíní tapsár þá var henni ekki skemmt...ehheh...en mér var skemmt...

En hey...frábærar fréttir...íslenska útgáfan af forritinu sem við hérna erum búnað vera að þýða meiripartinn af árinu kom í hús í gær og allir rosa happí happí joy joy...núna erum við að fara að prófa það og eitthvað shit...sem leggst ekki vel í mig því ég kann það eiginlega ekki alveg...en allavega...útaf þessum merkisatburðum þá fáum við svona köku í dag...með fokkíng Oracle trademarkinu á....mér finnst það brillíant...hallærislega brillíant...þetta verður góður dagur í dag...
Stay black

Engin ummæli: