21.11.02

AAAAaaaaAAAaaaaa...ég get ekki beðið eftir Nick Cave...9.desember á ég einmitt 20 og 3 mánaða afmæli...weee...og út af því að ég get ekki hamið mig þá verður þetta í tækinu hjá mér í dag...eftir Sigurjón og co. auðvitað...

....No more shall we part - Nick Cave and the Bad Seeds
....Murder Ballads - Nick Cave and the Bad Seeds
....Moulin Rouge - úr myndinni
....Riot Act - Pearl Jam
....Staring at the sea - The Cure

Ég myndi hafa only Nick Cave diska en ég gleymdi nokkrum heima...mundi bara eftir þessum tveim...eeeeeeen.....snilldarplaylisti fyrir daginn en samt...það er soldið pirrandi núna því ég er að gera eitthvað í vinnunni sem ég skil ekki alveg þá þarf ég alltaf að vera að spyrja og missi þá af helmingunum af diskunum sem ég er að hlusta á...það er pirrandi dauðans...
Stay black

Engin ummæli: