21.11.02

Ó guð minn góður...Dr. Gunni er hjá Sigurjóni og þeir eru að tala um blogg og hvað sumt sé ógeðslega leiðinlegt og bla bla bla...vááá...mér gæti ekki verið meira sama þó að þeir myndu t.d. segja...„og hvað er með þessa liljagnarr.blogspot.com...er hún eitthvað veruleikafirrt? Svo er hún líka leiðinleg..."...ástæðan fyrir að ég blogga er að mér finnst ógeðslega gaman að skrifa og segja sögur og þannig lagað..hérna fæ ég útrás fyrir allri vitleysunni sem ég bý yfir og enginn getur þaggað niður í mér...mouhahaha...nei án gríns...mikið af því sem ég er að skrifa er einkahúmor á milli mín og minna vina og því væri frekar langt sótt að Dr. Gunna þætti það eitthvað gaman...mér finnst hann snilld sko og ógeðslega fyndinn en er það ekki bara útaf því að hann er svo geðveikur og búnað vera í þessum hawai skyrtum alltof lengi? Bara mitt álit...dæmi um snilldina sem bloggið er...maður getur gert hvað sem maður vill og skrifað það sem maður vill...málið er bara að þeir sem eru með vinsælasta bloggið eru mini-celebarnir eins og betarokk, katrín og dr. Gunni útaf því að þeir þekkja svo marga og svona...og margir þekkja þau...ekki taka þetta sem biturleiki en mér gæti ekki verið meira sama hverjum finnst mitt blogg leiðinlegt eða ekki...ég hata fólk sem er eitthvað að röfla á huga og núll einn um hvað blogg er misheppnað og leiðinlegt og bla bla bla...er einhver að neyða ykkur til að lesa það?!?! Ég held ekki...ahhh...verð...að...skoða...liljugnarr.blogspot.com....get...ekki...hætt...að...tæpa...dream on sko ...kjaftæði!
Stay black

Engin ummæli: