22.11.02

Jæja...Herra Ísland 2002 bara búið og ég verð að segja að í fyrsta skipti í langan tíma er ég mjög hress með úrslitin...mér finnst gaurinn sem vann bara getnaðarlegur...nammi namm...en þetta er nú alltaf soldið gay keppni....held meira að segja að gaurinn sem var í einhverju sæti hafi verið gay en jæja...óvenju mikið að myndarlegum strákum þetta árið en meeeen...gaurinn í öðru sæti...vúúúsjj...no offence en mér fannst hann eitthvað hálf creepy...tíhí...soldið of smurður kannski...skrýtið að enginn skyldi renna á sviðinu þegar þeir voru í pilsunum því þeir glönsuðu allir dauðans...magnað...fer þetta ekki alveg með karlmennskuna?! Að láta smyrja sig í barnaolíu og ganga fram á sviði fyrir framan fullt af fólki...í pilsi?! Mér finnst reyndar strákar í skotapilsum dead sexy en það eru held ég einu pilsin sem ég fíla...og hvað er með að allir í þessari keppni komi frá Keflavík?! Annar hver maður er þaðan...vúússj...ég hef nú komið þangað og þetta er nú ekki það stór staður...vil nú ekki móðga neinn hömm hömm og segi þess vegna að mér fannst keflvísku strákarnir ná virkilegri dýpt í þessari keppni og voru einu strákarnir sem var eitthvað varið í...heheheh
Stay black

Engin ummæli: