7.11.02

Ég var að komast að því að ef að ég byggi í Bandaríkjunum og væri orðin alkóhólisti núna (sem ég er ekki...í allöru!) þá gæti ég örugglega kært Hverfisbarinn fyrir að koma mér á bragðið og unnið fullt fullt af milljónum...hummm...there´s a thought...fyndið hvaða hugsanir fæðast er maður er að keyra í vinnuna...sérstaklega þegar útvarpið er bilað...verð nú að fara að gera eitthvað í því...annars er ágætis útlit yfir helgina...vinnuhelgin mín og svona...ætla að skella mér útá lífið á laugardag and guess what?! Ég ætla að vera á bíl...og þannig á bíl að ég ætla ekki að drekka neitt! Ekki einu sinni einn lítinn bjór...viltu pæla...ahhh...það verður sweet...á samt eftir að break the news to the Soonrize gals og get ég ímyndað mér að þær verði ekki ánægðar...but I have to stay strong...for the kids...eehhhh...whatever...held að ég þjáist líka að Friends-overdoesi...which reminds me að ég fékk ekki spólurnar mínar í gær...what is up with that! Sko...tollskrifstofan er opin til 16.30 en tollafgreiðslan bara til 15.30....hvað er það?! En ég fæ þetta samt sent heim í kveld og ætla mínir yndisfögru foreldrar að taka á móti þessu því ég er að fara að vinna...og talandi um vinnu...er það ekki það sem ég á að vera að gera núna?...c ya
Stay black

Engin ummæli: