4.11.02

ú ú ú ....ég mundi nýja ástæðu fyrir því að ég á að vera í rokna fínu skapi núna...og það eru auðvitað nýju fínu diskarnir mínir...ég elska geisladiska...reyndar eru þetta skrifaðir diskar sem mér finnst ekki eins skemmtilegir en jæja...þetta eru diskarnir () með Sigur Rós og nýji diskurinn með Jimmy Eat World...sem er alger snilld...snilld snilld snilld...veit ekki alveg af hverju ég fékk mér nýja Sigur Rós...mig langar samt soldið að vita what the fuss is about...mér finnst persónulega að sumir séu að rembast eins og rjúpan við staurinn til að vera rosalega mikið öðruvísi og ég meika það ekki alveg...hef aldrei meikað solleis fólk og því miður hef ég kynnst alltof mikið af svolleis fólki...fylgir blessuðu listabrautinni í FB víst...eheheh...gott að ég skipti áður en ég breyttist í eitthvað sell out...en ég allavega ætla að gefa tónlistinni sjéns og sjá til eftir það...en þakkir mínar fær Ormur og skrifarinn hans fyrir að gera þetta mögulegt...mange mange takk sweetie ;)
Stay black

Engin ummæli: