21.10.02

Jæja...systa kom heim frá London í gær og áðan gaf hún bestu gjöf sem hún hefði getað gefið mér...og hver er besta gjöf sem hægt er að gefa alkóhólista...jú...áfengi...eða ígildi þess eins og skósverta, kardemommudropar og magic marker pennar....en hún gaf mér ekkert venjulegt áfengi...hún gaf mér ígildi gulls...þ.e.a.s. áfengi sem ekki er til á Íslandi...jú góðir hálsar...hún gaf mér rautt AFTERSHOCK...mmmm....djöfulsins snilld...og ekki búast við að ég deili miklu með mér því þetta er þvílík guðsgjöf sem mér hefur verið veitt og ætla ég mér að varðveita hana og spara eins mest og ég get....þannig að ef ég hef einhvern tímann sagt eitthvað vont um hana systu mína þá tek ég það allt til baka...stór slefkoss fyrir systu *kiss* *kiss*
Stay black
Og...já...á AFTERSHOCK heimasíðunni er hægt að vinna ferð til Íslands...how cool is that?! Check it

Engin ummæli: