25.10.02

Jidúddamía....ég er orðin svo hooked á þessum reality tv þáttum...eins og temptation island...tók meira að segja upp sex and the city og horfði frekar á temptation island!! Þessir þættir eru svo tjísí as hell en meeen hvað mér finnst þeir skemmtilegir...segir nú meira um mig en mörg orð...ehehhe...þvílík spenna að myndast..minn gaur...Clinton...er að halda framhjá sko...eða á leiðinni...whatever...en hann er svo sætur...geðveikt líkur einum gaur sem ég var einu sinni ógeðslega skotin í...ehehehe....ég held að reality tv áhorf sé eins og drykkja...ef þú byrjar seint þá gerirru geðveikt mikið af því og tekur það með trompi...I mean...look at me...ég byrjaði að horfa á svona þætti fyrir ári...en byrjaði eiginlega fyrir alvöru núna á þessu ári og ég get ekki lifað án survivor eða temptation island...and don´t get me started on the bachelor...og þetta er hvert öðru tjísíara...ehehe...snilld...ég er ekki aðeins alkóhólisti á áfengi...heldur líka reality tv...íhí
Stay black

Engin ummæli: