24.10.02

Ó já....fyrirtækið mitt er bestast....það er bjórkvöld annað kvöld og hvar ætli það sé haldið?! Jú...Hverfisbarnum...djöfulsins argasta snilld! Þannig að helgin lítur líka svona vel út....reyndar er ég að vinna báða dagana but that´s never stopped me before....ætlaði reyndar að taka því rólega annað kvöld en ef bjórinn er nógu andskoti ódýr þá of course mæti ég :)...svo er árshátíð Hagkaups á laugardag og er ég búnað lofa að mæta þannig að ég ætla að draga Jónu Dóru megabeib og Sonju skvísu með mér...það verður snilld...markmiðið er að vera prinsessa og halda drykkjunni í hófi...translation...ekki drepast inná klósetti með hausinn á klósettsetunni...þó að það sé nú líklegt þar sem ég ætla að vígja Aftershock-flöskuna góðu...eheheh....we´ll see...ég er ánægð ef ég fer ekki inn á Hverfisbarinn og segi Óla Palla að ég secretly elski hann...mouhahahha
Stay black

Engin ummæli: