24.10.02

Jahérna! Ég stóð upp áðan og skildi ekkert í þessum náladofa dauðans sem var að hrjá mig...þangað til að ég uppgötvaði að ég hafði ekkert staðið upp síðan klukkan hálf eitt!! Hve sjúkt er það...búnað sitja á rassinum á fjóra tíma að leiðrétta...bara leiðrétta...ekkert sörf á netinu eða solleis vitleysa...úfff...trúi varla að ég sé orðin svona passionate fyrir vinnu sem ég eitt sinn hataði...ég virkilega á í erfiðleikum með að hætta sko...til að fara heim eða í squash...það er ótrúlegt...en góð breyting samt...eða samt ekki..ekki beint vinna sem ég heillast af en ég er mjög fegin að ég er ekki að mygla dauðans lengur því þá líður tíminn svo ótrúlega hægt....
...en Ogmurinn skráði mig á eitthvað dæmi ....veit ekki hvort það er gott eða slæmt...hann segir að það sé gott...en er ég þá ekki oficially orðinn bloggari?!...that´s scary man....
...annars er ég farin að sakna soldið my boys djammana með Fancy og Nurse Óla...þeir eru náttlega orðnir harðgiftir..og ekkert slæmt um það að segja...þeir hafa náð sér í ágætisstelpur og ekkert nema gott um það að segja...en það var alltaf skemmtilegra að djamma með þeim þegar þeir voru single...þá gat mar eitthvað ruglað í þeim og svona á dansgólfinu...þori því ekki lengur...gæti lent í catfight við Krín eða Hvítun...Eggjahvítuna...hóhóhó...her new nickname....þokkalega!
Stay black

Engin ummæli: