6.8.02

váááá...
verslunarmannahelgin var svo mikil argasta snilld! Besta helgin í langan tíma....byrjaði í Galtalæk með Auði í rigningu...rigningu og aftur rigningu...en það var hlýtt og logn þannig að það var bara frábærlega gaman...þar hitti maður ekki ómerkari menn en Stebba ljós, Svenna R Kelly, Björgvin ferðatölvugaur, Eika, Jóhönnu og Reynar Veggsport....Stuðmenn náttlega rokkuðu feitast af öllum...og Rottweiler...snilld...og bindindismót skrindindisflót...allir á sneplunum...eða svona næstum því...svo kom svo leiðinlegt veður á sunnudag að við ákváðum að bruna í bæinn og ég fór til Svenna ex og hélt áfram að drekka þar og fór síðan með honum, Óttari, Unu og einhverjum Lalla á Hverfis þar sem ég hitti Fancy og vini hans og ákvað að vera eftir hjá þeim í staðinn fyrir að fara með Svenna og liðinu dópistabúlluna Sirkus...en á Hverfis var alger snilld eins og vanalega og þar hitti mar m.a. Sonju og Arnar Frey vinnupar, Gumma Jóh, Discó Dóra, Hjördísi, Jóa Jökul og Bigga PC sem var rosa gaman...eftir Hverfis var svo haldið á Bæjarins Bestu með Fancy og einhverjum 2 vinum hans...man ekki alveg hvað þeir heita...annar heitir allavega Ömmson...man það því hann var einnig kallaður creepystörugaurinn hehehehe...Helgi elít var að vinna á Bæjarins Bestu og hann var svo rausnarlegur að gefa okkur Fancy pylsu...en ég gaf creepystörugaurnum mína því mér finnst pylsur ekki góðar...svo röltum við upp á Vegamót þar sem mar sá m.a. Pungsvita...úfff...hann var nú meiri róninn....en á Vegamótum var Halli í dyrunum og að koma þar inn var eins og að labba á stóran vegg því þvílíkur hiti var þar inni...vúússj...þannig að við drifum okkur snarlega út og því næst heim...þar sem ég plantaði mér fyrir framan sjónvarpið og borðaði smá lakkrís...en drapst nú fljótt þar sem mar var búnað drekka síðan 3 eða 4 um daginn....
Hápunktur helgarinnar: litli 6 ára strákurinn sem fékk sopa af bjórnum mínum og mamma hans snappaði og ég hélt hún ætlaði að drepa mig, peningurinn sem Auður græddi, Stuðmenn á laugardaginn, get verið í flottu pollabuxunum mínum alla helgina og bara yfir höfuð öll helgin...
Vonbrigði helgarinnar: ENGIN!! Þetta var hin fullkomna helgi...nema kannski að Nurse Óli var að vinna *snökt* *snökt*....en við Fancy bjölluðum í hann og bömmuðu hann yfir því að vera að vinna...vorkenni honum samt eiginlega ekkert því hann er að fara til Mallorca á morgunn...urr urr urr urr
Stay black

Engin ummæli: