7.8.02

Jæja...var að koma úr mati...damn þetta var gott..fyrsta skipti sem ég lendi á einhverjum á Subway sem skilur conceptið mikið af súrum gúrkum því hún svoleiðis hrúgaði gúrkunum í boxið þannig að þetta var eiginlega gúrkusalat en ekki kjúklingabringusalat...sem var svo gott að ég gæti gubbað...og ég var næstum því búin að gubba þegar Ormur keyrði mig aftur í vinnuna því þá labbaði Þór fucking Jósefs framhjá okkur....með permanent dauðans og sítt hár þannig að hann virtist vera með fax eins og elliær hryssa...viðbjóður!!! Ég hef ekki orð til að lýsa því hvað hann er mikill viðbjóður...yuck yuck yuck....sorglegra en hann eru samt gellur sem langar að sofa hjá honum eða hafa sofið hjá honum og segja fólki frá því!!! Ojj ojj ojj....en við Ormur kíktum aðeins í bt og þar var annar viðbjóðurinn...og mér er alveg sama hvað þú segir Ormur ...hann ER hommi og hann ER ljótur og leiðinlegur...eitthvað fífl úr FB sem gelti alltaf á mig...ég meina...hvað er að fólki nú til dags!?...so what þótt ég hafi verið kölluð fríkið og gengið um með gaddaól um hálsinn?!....en allavega...nóg um pirring á misgáfuðu fólki...þetta var besti maturinn minn í langan tíma því ég elska súrar gúrkur og nóg um það mál hér...í bili allavega....back to work and play and David Gray...weee....that rhymes...yikes....bykes!
Stay black

Engin ummæli: