9.8.02

Mmmmm...mar var orðinn nettþreyttur hér í vinnunni í dag þannig að ég skellti mér útí kringlu og keypti mér fullt af ís...nammi nammi namm....en það var ótrúlegt að ég varð ekki pirruð í gær því ég fór í Kringluna að vinna og fólk svona gerði í því að leita mig uppi og reyna að pirra mig...snilld...leiðrétta það hvernig ég tala og blablabla...alger snilld...svo stóð í svona hálftíma útí á götumarkaði og sá svo mikið af sorglegu fólki...og reyndar líka fullt af rössum sem ég hefði ekkert á móti því að hafa....og algert Britney wannabe nema hún var tussuleg og ekkert rosalega myndarleg (ekki það að Britney sé eitthvað myndarleg) og hún var sko að stæla hana því buxurnar voru liggur við niðrá hnjám...og svo voru svo mikið af svona smápíkum sem eru að reyna að vera eitthvað hipp og cool og það er sorglegt...virkilega virkilega sorglegt...lífið er of stutt til að vera eitthvað annað en maður er...
Stay black

Engin ummæli: