8.8.02

Úffff...við stelpurnar í vinnunni fórum á Pizza Hut hut hut áðan og það var brillíant gott...ég held að Katrín hafi unnið átkeppnina en ég og Kristín V. fylgdum fast á eftir á meðan Kristín Hrund og Anna Sigga voru eitthvað hálfslappar og drógu lestina...kannski er þetta eitthvað bloggaratengt...hver veit hver veit...en ég er svo södd núna að ég gæti ælt, stóllinn ber mig varla og þessi litli bolur er að springa utan af mér...en hér ligg ég eiginlega fyrir framan tölvuna mína með bumbuna útí loftið og er bara nokkuð stolt af henni mouhahahha....
En núna er Nurse Óli og næstum því allir meðlimir My boys hópsins komnir til Mallorca á meðan ég heng hér í grámygluðu skrifstofurými með ekkert nema David Gray til að halda í mér lífi...sem er svo sem alveg nóg því hann er yndi...táraðist meira að segja yfir einu laginu áðan...birti kannski textann einhvern tímann seinna...er að reyna að minnka það aðeins...en sko þið verðið eiginlega að hlusta á lögin líka því þau passa svo brillíant vel við textana...algert brill...
En núna ætla ég að halda áfram að kvíða fyrir hinni vinnunni því mig langar svo heim að horfa á síðustu spólu í 5.seríu í Friends því ég sofnaði yfir henni í gær...surprise surprise....dadara massablað...
Stay black

Engin ummæli: