18.3.08

...Og það er svo gaman...

...að vera svona fullur af ást eins og í kvöld...

...ég elska mömmu og pabba...og erlu sem spilaði alltaf jackson fyrir mig...og glódísi dóttur hennar elska ég út af lífinu...

...og heklu litlu og önnu siggu systur...

...og ég elskas svanfríði..

...og ég eeeelska íris fyrir að vera eins og hún er og hafa kynnt mig fyrir svanfríði...

....og ég elska evu út af lífinu...

...og ég elska ólaf guðbjörn skúlason...hann er yndislegur...

...og ég elska jarle berntsen þó hann hafi brotið í mér hjartað...við erum góðir vinir í dag....

...og ég elska morten johannes...

...og ég elska siggu völu vaff því hún er snillingur...

...og ég elska anne storberget sem elskar mig alveg eins og ég er....

...og það er ein manneskja hér sem hefði verið í þessari upptalningu fyrir nokkrum mánuðum síðan en nær ekki á listann því miður..en það er katinka...og ég vona innilega að hún nái á listann einhvern tímann...en það verður hún að gera sjálf...

...og fólkið hér að ofan er ekki í neinni sérstakri röð...og það er alltaf pláss fyrir fleiri...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: