3.6.05

...Og hvað getur maður...

...sagt...

...búin að vera í Elvis búning í allan dag með Mini Pops sólgleraugu...

...búin að vera að drekka síðan rúmlega ellefu í morgun...

...klukkan er núna hálf átta og ég er enn lifandi...

...eftir smá kemur Íris og þá förum við að redda vinningum og síðan í partí í Versölum...

...ef ég verð ekki dáin fyrir tíu þá er það persónulegt met...

...ég er búin að fá fullt af mútum í dag fyrir að vera í dómnefnd...svo sem miða á Duran Duran, eigin heimasíðu -- irisogliilja.com, tvo miða í Þjóðleikhúsið, tvo miða í Borgarleikhúsið, nammi, vindil, fjóra miða í bíó fyrir tvo, blóm, konfekt...og svona mætti lengi telja...

...og ef einvher ógeðslegur slísí gaur reynir að koma nálægt mér á þessum frábæra degi þá kýli ég hann kaldan...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: