31.5.05

...Og ég er loksins...

...búin að jafna mig eftir ævintýri helgarinnar...var vel mygluð í gær...fór í spinning eftir vinnu og sofnaði í seinni partinum sem er jóga...fór heim...horfði á sjónvarpið og rotaðist yfir því...

...í morgun var erfitt að vakna og dröttuðumst við ektamaðurinn ekki úr rúminu fyrr en klukkan var farin að ganga níu...

...en dagurinn var hress...mjög hress...skemmtilegur...hjólaði í vinnuna með bros í hjarta og dagurinn fór í ágætlega mikla vinnu og ansi margar tölvupóstssendingar þar sem ég og Íris crazyness erum búnar að koma okkur í hreingerningarnefnd...við klæðum okkur í grímubúning á föstudaginn...sjáum til þess að fólk taki til...tökum við mútum og djömmum svo um kvöldið...hell yeah!

...eftir vinnu fór ég í spinning og deeeem hvað ég tók vel á því...djísus...það var ekki þurr blettur á bolnum mínum...ekki fallegt...en góð tilfinning...

...svo er ektamaðurinn á leiðinni heim úr vinnunni og planið er að fara á Star Wars III...ég sofna örugglega...en það er allt í lagi því við fáum þetta ókeypis...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: