26.3.04

...Ooooog...

...ég varð svo heppin í gær að ná að horfa á Ísland í dag...og ég sá sko ekki eftir því...

...þar var viðtal við hann Jónas Inga sem er einn af þessum helvítis lík-mönnum sem náðu að stúta þessum dópista Litháena um daginn...

...uss uss uss...heldur maðurinn að við séum öll nautheimsk?! Þarna gat hann setið sallarólegur og logið án þessa blikka um að hann hefði ekkert vitað um neitt lík eða morð þegar hann var á staðnum allan tímann með Grétari og Thomasi...hélt að hann væri bara að fara í nettan, skemmtilegan jeppatúr þegar þeir voru að koma líkinu fyrir og þegar þeir voru að dömpa því í höfnina þá var hann bara í labbitúr...hmmm...how convenient...

...svo náði hann ótrúlega mikið að koma fyrir sig orði hélt ég...þangað til ég fattaði að hann endurtók bara sömu orðin aftur og aftur...örugglega það eina sem hann kann þessi vesalingur..."aðalmeðferð", "leiða í ljós", "að öllum líkindum"...bla bla bla...

...mér finnst nú að Jóhanna og Þórhallur hefðu átt að taka smá svona good cop, bad cop á hann og þrýsta allsvakalega á hann þangað til hann hefði bara játað í beinni útsendingu...eeen nei...það gátu þau náttúrulega ekki...þau héldu bara áfram að vera jafnandstyggileg og hlutdræg eins og þau eru alltaf og leyna sko aldeilis ekki fyrirlitningu sinni og skilningsleysi á viðmælandanum...

...en svona er bara Ísland í dag...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: