29.3.04

...Og það dró nú reyndar...

...lítið til tíðinda núna um helgina...

...get ekki sagt að ég hafi gert mikið...afrekaði nú samt að baka...bakaði svokallaða fótboltaköku...eða ætlaði mér það...hugmyndin lofaði góðu...og gekk ég galvösk til verks eins og mér einni er lagið...eeeeen allt kom fyrir ekki...útkoman varð nú ekkert sérstaklega falleg...hefði mátt halda að kökugerðameistarinn væri 5 ára en ekki á 22ru aldrusári...sveimérþá...svona lagað gerist þegar múttan hverfur úr húsinu...eeeen það er víst hugurinn sem skiptir máli og ég reyndi að gera sem best úr þessu með bragðgóðum boltum hér og þar og gómsætum, litríkum leikmönnum...svo náttúrulega til að vega upp á móti skelfingunni þá gerði ég aldeilis ómótstæðilegar rískökur a la Íris sem slóu rækilega í gegn...

...þannig að helgin var ekki alveg glötuð...gerði samt mest lítið nema sofa, borða og mæta í leiklistartíma...

...það er víst síðasti leiklistartíminn minn núna á þriðjudaginn...eins konar uppskeruhátíð og verður vín við hönd og má því búast við netthífaðri og þunnri Lilju í vinnunni á miðvikudaginn...maður reynir nú samt að stilla drykkjunni í hóf og láta ekki Bakkus alveg taka völdin...eeeeða bara detta ærlega í það og sofa hjá öllum í tímanum...snýst ekki leiklistin einmitt um það?! Ég bara spyr...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: