21.3.04

...Ooooog ég held barasta...

...að við Íslendingar náum loksins markmiði okkar í næstkomandi Eurovision-keppni...að komast í það langþráða sæti sem vermir botn þessarar keppni...

...erum við bara sífellt að reyna að senda léleg lög í þessa keppni?! Er það málið?! Erum við svona ótrúlega miklir masókistar að við njótum þess að senda skápahomma eftir skápahomma til að keppa fyrir okkar hönd?! Svo keppumst við líka um að gera hommalegustu myndböndin...hvað er það?!

...þið kannski áttið ykkur á því að ég gerði þau mistök að horfa á Gísla Martein...lagðist nú ekki það lágt að horfa á hann á laugardagskvöldi heldur náði ég endursýningunni í dag og meeeen....lagið í ár er extra-slæmt...og svoooo stolið...þetta er mjööög léleg og illa útfærð útgáfa af laginu "Come what may" úr Moulin Rouge...með náttúrulega nokkrum tölvufítusum...sem sumir virðast halda að geri hvaða lélega lag og flytjanda að Grammy-verðlaunahafa...

...og myndbandið...jeeeesus bobby...er þetta eitthvað grín?! Gæti þessi Jónsi djöfull verið meiri keddling...eða meiri hommi?! Vááááá...

...og svo náttlega var myndbandið í endann á þættinum þannig að ég þurfti að pína mig að horfa á Gísla Sjálfumglaða Martein...djíssuss...hvað er að þessum gaur?! Það er alveg sama hvað er sagt við hann...hann brosir út í eitt og glottir eins og hann eigi heiminn...

...það sem bjargaði þættinum var Björn Jörundur...sem ég held að hafi verið fuddlur...freðinn...tja eða bæði...hann var alger snillingur...Gísli Marteinn eitthvað að tala um blessaða eurovision-lagið áður en það var frumflutt...nota bene frumflutt...sem þýðir að enginn sé búinn að heyra það...og Gísli Marteinn dásamaði það út í eitt...áður en það var sýnt...nota bene...áður en það var sýnt og þá sagði Björn Jörundur : "Hefurður heyrt lagið?!"...hehehe...snillingur...

...eeen ég hlakka til að sjá Eurovision...staðreyndin er sú að við erum það slæm að við gætum actually unnið....kíkið bara á sigurvegara síðasta árs...tyrknesk gella í bikiníi sem náði ekki einum hreinum tóni og belgísk gella sem söng á máli sem er ekki til...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: