9.3.04

...Og hvað er málið með gelluna...

...sem hleypur alltaf við hliðina á mér á hlaupabrettinu í Veggsport...ég held hún sé mongólíti eða eitthvað...eða bara virkilega getur ekki tekið hinti...eða blind, heyrnarlaus...jú eða bæði...

...hún byrjar alltaf að tala voða mikið við mig...sorrí leidí...æv got plentí of frends sko...en jæja...svo sem ágætt að hún reyni eitthvað aðeins að mingla við mann en umræðuefnin sem hún velur...meeeen ó meeen...

...í gær toppaði hún nú samt alveg sjálfa sig...kom myndband úr Chigaco á skjáinn og hún fór að tala um hvað þetta væri nú dýrt og bla bla bla...og þar sem ég hef mjöööög sterkar skoðanir á leikhúsi og sérstaklega þessum söngleik og hve asnalegt og commercial það er að eyða þessum litla pening sem leikhúsið fær öllum í þessa einu, glamúr sýningu og missti ég mig því alveg þarna á brettinu...kófsveitt og jömmí...

...ekki nóg með það heldur þurfti hún svo að fara að tala um dauðann...og krabbamein...og ættingja hennar sem hafa dáið í mánuðinum og bla bla bla...hvað er það?!

...ég held það endi þannig að ég kýli hana kalda...bróka hana upp fyrir haus og skyrpi í augun á henni...

...já ég er frekar pirruð í dag....
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: