8.3.04

...Og djöfull var helgin...

...sweeeet...

...oooo....ákvað að nýta þetta 15.000 króna gjafabréf á Café Óperu á laugardaginn...og þó að maður hafi nú ennþá verið háflþunnur eftir föstudagskvöldið þá náði maður samt að haga sér skikkanlega og njóta lystisemda góða lífsins...

...og reikningurinn hljóðaði upp á 17.280 krónur...sem var nú vel sloppið þar sem bjór, Tía María og White Russian var sötrað og tvíréttur máltíð var málið...mmmm...

...ég skellti mér í Humar-Risotto í forrétt og piparsteik Café Óperu í aðalrétt...og deeeem maður verður að gera þetta oftar...sú hugmynd fæddist meira að segja að sleppa subbu-matnum undir 1000 krónunum í heilan mánuð og fara frekar einu sinni grand út að borða í mánuði...mér líst nú bara svona líka vel á það...næst á dagskrá : Austur Indíafjélagið...

...eeen eftir gómsæta máltíð var haldið á pöbbarölt og í partí og skot eftir skot eftir skot tekið og rústað...og áfengisvíman indæla sveif yfir mann og kæruleysið tók völdin...held maður lifi á rykmaurum það sem eftir er mánaðarins...

...annars skyggði soldið á kvöldið að ég tapaði veðmáli...mér finnst aldrei gaman að tapa...sérstaklega ekki þegar veðmálið snýst um tónlist og verðlaunin eru matur...tapaði heilu Nóa Siríus páskaeggi númer 6...eeen mér er alveg sama...ég ætla mér að stúta því hvort sem er...

...oooog dagurinn í gær var sko beyond letidagur...úfff...bara legið upp í rúmi og sofið og vakað til skiptis...hmmm....that didn´t make much sense...

...erfitt að ná sér eftir svona letidaga og þurfa actually að vinna eitthvað...

...í kvöld er stefnan tekin á Eldsmiðjuna með Írisi smáauglýsingaskvísu...úúúújeee...svo er það náttlega Sörvævör All star...og aldrei að vita nema maður sofni út frá Dirty Dancing eða einhverjum álíka klassa...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: