10.3.04

...Og topp 5...

...heimskulegustu spurningar í Þjónustuveri FBL og DV eru...

Nr. 1 - „er Fréttablaðið alveg hætt að koma út?" - Hmmm...já...Gunnar Smári tók þá skyndiákvörðun í morgun að loka öllu og hætta útgáfu blaðsins...þess vegna sit ég hér eins og asni og svara í símann...

Nr. 2 - „var einhver hjá ykkur að reyna að hringja í mig?" - Hmmm...eflaust...en býstu við að ég finni manneskjuna í 130 manna fyrirtæki?

Nr. 3 - „heldurðu að hann verði lengi í símanum?" - Hmmm...tja...ég get reynt að nota mína yfirnáttúrulegu hæfileika og sent viðkomandi hugskeyti og spurt hann í gegnum hugarlestur hve lengi hann mun hugsanlega verða í símanum...en það er alltof einfalt er það ekki?

Nr. 4 - „Eruð þið hætt að bera út í Auðbrekkunni í Kópavogi? Ég heiti Ólafur og hef ekki fengið blaðið í lengri tíma!" - Hmmm...já sko...við erum hætt að bera út til allra Ólafa í Kópavoginum...því miður...það var bara of mikið vesen...

Nr. 5 - „Hvað kostar smáauglýsing?" - Æjjjji...settu bara inn auglýsingu og borgaðu hálfvitinn þinn...

Stay black - Salinto!

Engin ummæli: