17.2.04

...Og hvað var málið...

...með Sörvævör í gær!? Common for crying out loud...það var bara crying game punktur com og læti...og einhver Braveheart-fiðlutónlist undir...djísus...

...og greyið Jenna...æj æj æj...vááá hvað mér gæti ekki verið meira sama...gerir það mig að kaldlyndri manneskju?! Neeeei...það gerir mig að venjulegri manneskju sem fílar ekki svona helvítis væl og rugl...og svo plús það að þetta á ekkert heima í sörvævör...the tuffest game in the world...gimme a break...úfff....

...minn maður Big Tom er sko aldeilis maður að mínu skapi...sé sko ekki eftir því að hafa staðið með honum...ó nei...hann sko tók rétta pólinn í hæðina og bara gaf skít í allt saman og hafði víst sagt við familíuna bara að láta sig í friði og ekki reyna að hafa samband við sig þó að einhver myndi deyja...já þetta er sko maður sem kann að leika leikinn sörvævör...hann ætti eiginlega að vera í svona Sörvævör Extreme...the ultimate sörvævör þar sem fólk mætti drepa hvort annað og solleis sjitt...gjörsamlega brútal...og engin fiðlutónlist...bara Rob Zombie með dj-búrið inn í miðjum frumskóginum...úúúú....

...en Richard Hatch er samt mitt persónulega favorite ehehe..."I sat out on building the shelter...of course I did...it was just too much work"...hann er alger snillingur...og mun ég hlaupa nakin niður Laugaveginn ef hann vinnur í annað skiptið...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: