16.2.04

...Og dagurinn í gær var sko algert...

...twilight zone...ussss....kreisí...

...Ég og Eva byrjuðum daginn á því (reyndar kl. 15) að fara á Eldsmiðjuna og fá okkur gómsæta pizzu...tja...kannski var hún bara svona gómsæt af því að við biðum í 2 ár eftir henni...kreisíness in the brain sko...vááá...og við vorum fokkíng einar inn á staðnum...held að gellan sem var að afgreiða okkur hafi verið eitthvað þroskaheft sveimérþá...eða þá ég og Eva ósýnilegar...og þar sem ég var svona smá þunn þá varð ég endalaust pirruð...en þar sem ég er algert push over þá lét ég það ekki sjást...og Eva ennþá meira push over þannig að við sátum þarna eins og tvö fífl...og ég elska að vera ég...

...svoooo um kvöldið skelltum við okkur í bíó með Írisi...á Gothika...

...ég verð nú að segja að mig langaði að sjá þessa mynd...ég sá trailerinn and I was intrigued...yfirleitt fell ég ekki fyrir svona trailerum...finnst þeir alltof vangefnir á tíðum...en þessi trailer náði mér...og ef ég hefði horft á hann með líter af Vesturbæjar-ís (þessum gamla auðvitað!) og lakkríspoka þá hefði það áhorf eflaust slegið sjálfri myndinni við...kannski fékk hún ekki að njóta sín af því að ég horfði á hana með grænum lurki og lakkrísreimum....hmmmm....

...eeen ég hefði svo sem getað sagt sjálfri mér það að þessi mynd myndi sökka...þarf nú ekki annað en að líta á leikarana...Halle Berry, Robert Downey Jr. og Penelope Cruz...ekki einu sinni einn leikari góður til að halda þessu batteríi uppi...

...oooog plottið...hmmmm...án gríns þá hélt ég svona fyrri partinn að þetta myndi slá í gegn...að það væri eitthvað magnað í uppsiglingu...hélt að þetta væri svona "við gerðum endinn geðveikt fyrirsjáanlegan en svo er hann alls ekkert þannig"-mynd sem jafnvel skildi mann eftir og maður væri engu nær og þyrfti svona aðeins að pæla í hlutunum sjálfur...eeeen það var ekkert solleis...bara pure and simple predictability...úfff...

...eeeen ég gæti alveg trúað því að ég myndi hitta fleiri en einn og fleiri en tvo sem myndu finnast þessi mynd frábær...það er einhvern veginn þannig með svona scary myndir um yfirnáttúrulega hluti...ef hún er nógu scary þá heldur fólk einhvern veginn að myndin sé góð...mögnuð sálfræði...eeen ég læt ekki plata mig svona auðveldlega...enda er ég náttlega svo frábær...

...síðasti naglinn í líkkistinu var svo þáttur sem er svo ömurlegur og leiðinlegur að hann næstum því drap mig...Landsins snjallasti á Skjá einum...er þetta eitthvað grín eða? Ég beið bara eftir að þátturinn yrði stoppaður, Hálfdán skotinn í hausinn og Jón Gnarr myndi spretta fram og öskra "Neeeei þetta er bara grín...hérna kemur alvöru þátturinn!" og slá í gegn eins og vanalega...eeen neeeeeeei....váááá...og ekki nóg með að þátturinn hafi verið leiðinlegur þá eru stjórnendurnir spastískir, keppendurnir mongólítar og tónlistin eins og slóvensk lyftutónlist...ef þá það...Halldór Björnsson ætti að skjóta milli augnanna...hver svo sem það er...í fyrsta skipti í langan tíma hugsaði ég með mér "þarna er klukkutími sem ég fæ aldrei aftur" þegar þátturinn var búinn...suddalegt...

...eeen þar sem minningin um mini-celeb partí dauðans var ennþá fersk í minni þá var þessi dagur eiginlega bara ótrúlega skemmtilegur...svo ekki sé minnst á kreisí og alger steik...fylgist vel með eftir myndum ársins...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: