17.2.04

...Og ég held að strákarnir í 70 mínútum...

...hafi toppað sig sem aldrei fyrr í gærkvöldi...djöfulsins hreinasta snilld!

...þeir fengu Jón Ásgeir í heimsókn...sjálfan Jón Ásgeir...og váááá langt síðan ég hef hlegið svona mikið yfir þessum þætti...ahahaha...

...þeir spurðu hann alls konar mongólíta-spurninga og solleis en besta var nú samt áskorunin...váááááá....hann þurfti að skríða inn um skottið á Hyundai Getz og lenda sitjandi í framsætinu...í svefnpoka...og mátti bara nota eina hendi...ó váááá...talandi um að vera eins og fæðingarhálfviti inn í herbergi...þá ég ...ekki Jón Ásgeir...ef eitthvað er þá held ég að hann hafi bara orðið meira cool fyrir vikið og ber ég meiri virðingu fyrir þessum ágætismanni...

...eeeen þetta var ekki búið eftir Jón Ásgeir...

...fríkað úti var líka með eindæmum fyndið í gær...hahaha...þegar að Auddi fékk bresku stelpurnar til að leika í Nissan-auglýsingu...váááá...

...„it sure is..."
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: