20.1.04

...Og í kvöld...

...byrja ég aftur í Dramasmiðjunni í leiklist....úújeeee beibí...

...hlakka soldið til...ætlaði ekki að fara en sló svo til þar sem ég þarf að æfa mig í enskum framburði og solleis...ef ske kynni að maður færi nú eitthvað út...

...eeeen önnur ástæða var líka fyrir skráningu minni...hún var sú að ég meika ekki alveg að hafa ekkert fyrir stafni annað en að vinna, æfa squash og skokka...þá bara verður maður latur og sefur og sefur og sefur...sem er ekkert sniðugt...

...reyndar er nú ekkert sniðugt fyrir djammara eins og mig að vera á svona námskeiði...þar sem tímarnir eru á laugardögum kl. 10-14...úúúú vá...það var stundum frekar erfitt að mæta man ég...eeeen maður lætur sig hafa það...

...ég minnist þessa tíma þegar ég er orðin heimsfræg....mouahahha...og hlæ og bendi á alla sem gerðu grín að mér...hahaha...*bend*
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: