19.1.04

...Og þá er karókíkeppni...

...DV og Fréttablaðsins á næsta leiti...nánar tiltekið 6. febrúar næstkomandi...

...oooog ég fór í Smáralind í gær og fann hinn fullkomna kjól í Top Shop til að vera í...því auðvitað tekur maður þátt...maður stendur við sitt og tekur eitthvað eldheitt og seiðandi með henni Kylie...reyndar ekki alveg komið á hreint hvaða lag en líkurnar benda á Locomotion sem var fyrsti hittarinn hennar þegar hún var ennþá bara saklaus lítil Girl Next Door Neighbours leikkona....

...eeeen aftur að kjólnum...ég gæfi hægri hendina fyrir hann...eeeen þar sem ég er að safna þá á ég ekki fyrir honum...þaaannig að ég er búin að setja mér það markmið að kaupa hann um mánaðamótin...eeeen málið er að það er bara einn eftir í minni stærð...buhuhu...eeeen hann er svoooo flottur...

...þvílík krísa...hvar er nú riddarinn á hvíta hestinum til að sækja mig í vinnunna...tölta upp í Smáralind og kaupa kjólinn?! Gefðu þig fram hvar sem þú ert!
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: