13.12.03

...Ooooog nú er öðru staffadjammi mínu...

...hjá Fréttablaðinu og DV lokið...hallelúja eins og kóngurinn sagði og beygði sig svo niður...

...ég veit ekki hvort það var út af því að ég var edrú eða illa til höfð, með úfið hár eða einfaldlega út af því að ég er nýbúin að vera veik en ég var ekki eins og ég átti mér að vera...

...það var samt alveg gaman sko...gaman í chillinu þó að mæting hafi verið frekar dræm og bjórdrykkja ekki alveg nógu sveitt...

...lét strákana í umbroti, prófarkalestri og innlendri tónlistargagnrýni plata mig niðrí bæ...held þeir hafi bara viljað mig með því ég var keyrandi ehehe...en mér er svo sem sama...maður á alltaf að nota allt til að kaupa sér vinsældir eins og mamma mín sagði...en þeir voru hress strákarnir og ég komst meira að segja að því að einn þeirra stalkar mig á alheimsvefnum...ekki slæmt það...I´m the queen of the world...

...ég allavega fíla þessi strákadjömm...því þau minna mig svo á góða tíma með strákunum...Nurse Óla...Fancy Smancy...Össa Trukki og Gumma Gringo...aaa...those were the days...nú eru bara allir komnir á fast (nema kannski Össi því hann er trukkur) og Lillan situr ein eftir með sárt ennið...hvert hafa dagar lífs þíns lit sínum glatað segi ég strákar hátt og skýrt! Gleymið ekki Lillunni sem býr í brjósti ykkar allra!
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: