11.12.03

...Og það er magnað hvað fólk hatar...

...í lífinu...sumir hata bara allt í lífinu...sumir hata það að þurfa að ganga menntaveginn...sumir hata það að vera í vinnu og sumir hata það fólk sem það lendir með alls staðar...

...ég aftur á mót hata það að taka ákvarðanir...urrrrg...ég stend frammi fyrir ákvarðanatöku sem mig langar ekki að gera...sérstaklega þegar báðir kostirnir eru rosa góðir og heillandi og freistandi og jömmí....mig langar bara að hafa allt rosa einfalt...enga ábyrgð eða solleis rugl...bara einfalt og gott...buuut nooooo...Guð vaknaði í morgun og hugsaði með sér "Hey...Lilja hefur það alltof fínt og auðvelt eitthvað...best að krydda þetta aðeins...mouhahahah"...urrrg...svo veit ég að ég á ekkert með það að kvarta því ég hef það svo gott...eeeen mig langar ekki að hlutirnir breytist...urrrg...

...skilur einhver eitthvað í mér? Hélt ekki...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: