13.12.03

...Og ég var uppi í Exo...

...áðan að kaupa jólagjöf handa henni systur minni (já já...þetta er í lagi...hún veit alveg nákvæmlega hvað hún fær...)...og ég bara meikaði ekki að vera þarna inni...allt svo ógeðslega flott...reyndar meikaði ég ekki að vera þarna inni líka út af klígjulegu sölumönnunum sem eru með svona Upper Class British hlátur og láta á sig meiri rakspíra en Frikki Weis....úúúú nei...en allavega...það er aaaaallt flott þarna inni...og þetta kostar líka allt milljón og eina krónu...buhuhu...gerði mér bara grein fyrir hvað mig langar mikið í íbúð...buuu...

...eeen þá fór ég að hugsa um það sem mig langar mest í í lífinu og sem ég er currently að safna fyrir og ákvað að mitt hlutskipti væri ekkert svo slæmt þó ég gæti ekki keypt mér íbúð og húsgögn í Exo...

...þannig að á endanum var ég ekkert voðalega döpur, settist upp í litla Yarisinn hennar múttu og skundaði heim á leið að hnýta bindishnút á nýju jólabindin mín...

...„Ef ég get slegið...einhvern...þá fær...ástin mín...gjöf...frá...méééér...úúúúúú..."
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: