28.11.03

...Og eitt í viðbót...

...1001 nóttin hafi nóg að gera á mánudaginn...

...ég vil bara monta mig aðeins...

...fyrr á þessu ári vann ég í tveim vinnum og átti því ávallt þónokkurn pening um mánaðarmót en drakk þá alla frá mér og var blönk um 20. hvers mánaðar og þá var gripið í kreditkortið góða...

...nú vinn ég eina láglaunaða vinnu...borga 2/3 af þeim í skuldir um mánaðarmót sem skilur mig eftir með ekki svo mikið á milli handanna...en nú...þegar aðeins 2 dagar eru í mánaðarmót þá á ég enn pening inn á debbanum mínum...sem dugir ekki fyrir einum, ekki fyrir tveimur heldur næstum þremur bjórum...

...geri aðrir betur...

...maður þarf nú að vera sparsamur...efast um að ég fái desemberuppbót frá Skýrr þar sem ég hef örugglega drukkið hana alla frá mér...eða einhverjir aðrir á mínu nafni...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: