23.11.03

...Og djöfull var...

...Idol þátturinn á föstudaginn misheppnaður!! Ó guð minn góður...ég var svo sem alveg sátt við úrslitin því gaurinn er foxí en djöfull fannst mér haddló að bara endursýna allt dæmið og ekkert leyfa þeim að spreyta sig aftur! Jiddúddamía...svona álíka spennó eins og að reykja hass eða horfa á málningu þorna...

...ég vildi samt Tinu Turner gelluna inn...finnst hún alger snillingur...og ekki spillar nafnið..."all maruud"...

...eeeen það er alveg magnað hvað ég valdi vitlausa tímasetningu til að læra söng...allir eru húmoristar og eru með sama brandarann..."á að fara í idol á næsta ári?!" ha ha ha...ooooo.... svo fyndið...svona álíka jafnfyndið og þegar fólk var endalaust að kommenta á vatnsdrykkjuna mína hérna um árið...ha ha ha ha...sorry the laughing choked me...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: