28.11.03

...Og jiiii...

...hvað ég vorkenni krökkunum hans Jóa Fel ef öll barnaammælin þeirra eru svona stirð, leikin og leiðinleg...jiddúddamía...

...gerði heiðarlega tilraun til að horfa á Eldsnöggt með Jóa Fel hérna síðastliðið miðvikudagskvöld en ég gafst upp...sveimérþá...missti bara alla trú á þessum annars gullfallega manni...ojjjjbarasta..."Jæja krakkar...hérna koma pulsur og túnfisksamlokur"...er hægt að vera samkynhneigðari?! Tja ég held barasta ekki...minnti mig nú bara á barnaammæli hjá Jackó Wacko þar sem allir krakkarnir sátu grafkyrrir af ótta við að fá eitthvað beinstíft og lítið utan í sína óæðri parta...

...ég lét nú einu sinni hafa það eftir mér að mér findist Jói Fel það getnó að mig langaði að sleikja bringuna mína...Já Nei....baaaa...curse the day I said that...eftir að hafa séð manninn opna munninn og actually tala þá hef ég misst kynhvöt mína að eilílfu...

...amen...
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: