6.5.03

Og thá er thad dagur tvo í Granada...

...og Lillan fór í gaerkveldi og sá hvada bekk hún var í og viti menn...lenti í Avanzado..ótrúlegt en satt...en avanzado er naestbest...superior er best...Bettine er í lélegasta bekknum sem er kannski ágaett..annars myndum vid gera bókstaflega allt saman..hún er einmitt med mér núna á thessu snilldarnetkaffi thar sem klukkutíminn kostar 50 kaddl! Alger snilld! Granada er snilld! Thraeddum Tapas barina í gaer og snilldin vid thad er ad madur kaupir sér bara drykk (bjór á svona 100-150 kaddl) og faer Tapas frítt med...fórum á geggjadan marókóskan stad thar sem er besta Tapas só far sko...og ég borgadi rúmlega 200 kaddl fyrir eitt glas af Tinto de Verano (raudvín í fanta lemón) og einn bjór...ekki slaemt...thannig ad Lillan er í himnaríki...

...Fyndid er ad enginn getur borid fram nafnid mitt Lilja thannig ad fólk kallar mig bara Lillu. Fór í tíma í dag og komst ad thví ad Lilla er audveldara só that´s my name for the next couple of weeks...og fyndid var ad allir thurftu ad skrifa eina setningu um alla (nafnlaust audvitad) og svo var allt lesid upp í endann og ég fékk frábaera umsogn. Í fyrsta lagi finnst fólki voda merkilegt ad madur sé frá Íslandi thví ég er eini Íslendingurinn í skólanum held ég...svo finnst fólki voda merkilegt ad ég hafi gaman af thví ad skrifa og syngja, dansa og leika og fannst rosa impressive thegar ég sagdi theim ad ein smásagan mín hafi verid gefin út á Íslandi í smásagnasafni thannig ad ég fékk listraena umsogn og 3 skrifudu meira ad segja ad ég vaeri "alvoru stelpa" eins og ég kýs ad kalla thad og ég vaeri saet og med flott hár...ég er voda ánaegd...og thess vegna aetla ég ad klappa mér á bakid og monta mig adeins!

...en annars er rigning hér í dag...sem var kómískt thví ég var í svona sundsandolum og átti í rosa erfidleikum med ad labba "heim"...Bettine thurfti ad stydja vid mig og allt...ehehe...en ég er búnad borga baedi allan skólann og íbúdina thannig ad ég er mjooog glod...og svo keyptum vid blóm í herbergid og allt er ad smella saman...aetla svo ad vera smá eydslukló á eftir og kaupa mér skó...their eru svoooo ódýrir! Thetta er algert himnaríki hér...peningalegaséd...fussss...I want to stay here forever...

...eeen núna er planid ad reyna ad taka myndir af okkur Bettine fyrir skólann...kíkja í bókabúd og skóbúd og kannski smá Tapas á eftir...who knows...¡hasta luego!
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: