9.5.03

...Y hola hola

Já...ég er sick dugleg að skrifa...en núna veit ég af hverju...

Núna fyrst er ég orðin ástfangin af þessar borg því í dag er sól og hiti og allt er svo fallegt og allir svo glaðir og allt er meiriháttar! Hef nennt að skrifa svona mikið því það er alltaf rigning en ef þessi hiti heldur áfram þá fer spammið að minnka ykkur til mikillar gleði! En maður verður að halda íslenskunni við því maður er fljótur að gleyma alls konar hlutum...ég er meira að segja farin að hugsa á spænsku! Í pásunni minni í dag var ég að tala spænsku við fólkið með mér í tíma og svo fór gaur frá Nýja Sjálandi að tala við mig sem kann ekki spænsku og það var ógeðslega erfitt að skipta þó ég sé miklu miklu betri í ensku en nokkurn tímann spænsku...en skrýtið...en mjög gott :D Og þið verðið að afsaka ef ég segi eitthvað skrýtið á íslensku..eehhehe

En já...í gær var fyrsti salsa tíminn og það var æðislegt í einu orði! Ohooo..bara svona byrjendanámskeið þið skiljið og mjööög gaman...maður skiptir alltaf um dansfélaga...og það var einn maður svona um sextugt sem ég byrjaði að dansa við og hann var svoooo krúttlegur...rosalega nervus og talaði náttlega spænsku við mig á fullu og útskýrði að hann hefði aldrei dansað í pari...bara einn...algert krútt og minnti mig soldið á pabba minn...nema held að pabbi geti dansað aðeins betur..enda með meiri reynslu ehehe...svo var gaur þarna með yfirnáttúrulegar mjaðmir...ég er að segja ykkur það þær voru ekki mennskar! Jiddúddamía! Hann var svona eins og gaurarnir sem keppa í göngu...hehehe...alveg fyndinn en soldið ógó lógó...svona subbugaur...og var alltaf að gera mistök og var svo alltaf að leiðrétta mig fyrir að gera rétt ehehee...æðislegt...en eftir salsa tímann fórum við á pöbbarölt og enduðum á diskóteki og komum heim klukkan hálf sex í morgun...og tíminn minn byrjar klukkan hálf tíu! Hehehe...var soldið þreytt en ekkert svo mjööög...soldið cool...vorum að tala um steríótýpur og það var mikið talað um Ísland og ég náttlega sat fyrir svörum og gerði mitt besta...en öllum fannst rosa merkilegt að mamma væri spákona og ég gæti spáð svona smávegis..ehehe...öllum finnst ég eitthvað voða listræn og dulræn..svona mysterious...skil ekki af hverju...mér finnst það einmitt ekki en jæja...svo eftir tíma fór ég á bókasafnið og horfði á Liar! Liar! með spænsku tali og enskum texta...ætla að horfa á nokkrar myndir í næstu viku líka til að æfa mig því ég og Emily ætlum svo að fara að sjá Bowling for Columbine á spænsku í þarnæstu viku...mig langar nú að skilja eitthvað í því eheheh...svo sit ég bara hér á internetkaffinu og eftir rúmlega klukkutíma förum við Bettine með skólanum til Albacín sem er Mára-byggðin hér í Granada...svo er planið fyrir helgina að tjilla í Granada en næstu helgi förum við örugglega til Sevilla, Benalmadena og kannski Costa del sol...que bien! Og svo einhvern tímann á næstunni ætlar Emily að hafa svona indverskt kveld og elda indverskan mat því amma hennar og afi bjuggu í Indlandi í 10 ár...geggjað! Hún er alveg frábær og ekki þessi típíski Kani..mjög gáfuð og rosalega víðsýn og alveg óhrædd við að gagnrýna BNA stjórnvöldin...því miður er hún farin til Madridar að hitta vini sína og kemur ekki aftur fyrr enn á sunnudag...buhuhu...þannig að ég verð bara að tala spænsku á diskótekunum í kveld ;)
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: