5.5.03

Og núna er Lillan lent í Granada...

..og líkar svona líka vel...soldid mikid ad gera hjá manni samt í tolvunni núna thví allir vilja spjalla á msn...og thá meina ég ALLIR! Skrifid mér frekar bara email eda eitthvad snidugt...eda sendid mér handskrifad bréf ehehe...thad er svo krúttlegt....og svo eru engir íslenskir stafir sem er bara bogg daudans!

...enníveis thá er ég stodd á brillíant internetkaffi med skanna og allt thannig ad thegar ég er búin ad framkalla einhverjar myndir thá get ég sett thaer inná netid...alger snilld! Brjálud gód tenging og allt í gúddí! En ferdin hingad var svona nett martrod á tímum en annars bara fín...ég er reyndar ekkert búin ad sofa sídan í gaermorgun og er klukkan hér ad verda hálf sjo thannig ad thad er komin smá galsi í mann!

...eeen ferdin gekk vel thangad til thad var seinkun í Stansted og ég thurfti ad droslast med toskurnar mínar hlida á milli...fuss..kynntist samt voda saetum Breta sem býr á Spáni og vodalega nice breskri keddlingu sem ég sat svo vid hlidina í heitasta flugi í baenum til Malaga...svo kom ég á Stansted klukkan hálf tvo um nóttina og thar sem engin rúta fer til Granada fyrr en sjo á morgnana og engar farangursgeymslur eru á flugvellinum thá mátti ég gjora svo vel og vaka alla nóttina...og vitidi hvad ég gerdi!?¿¡ Jú...ég lagdi kapal...í fokkín 4 tíma!! Fuss...og audvitad hlustadi ég á vel valda tónlist og smjattadi á thristum...sem er by the way besta nammi í heiminum! MMMMmmmm...en enníveis...svo fór ég med leigubíl á rútustodina og thurfti ad bída úti heillengi..komst svo inn og einhverjir dópistar settust vid hlidina á mér...nammi namm...svo loksins komst ég í rútu til Granada...og nádi adeins ad sofna thar yfir Avril Lavigne og fallegu sveitaútsýni...ég var maett í Granada klukkan korter í níu en átti einmitt ad maeta í próf klukkan níu...hoppadi strax inní leigubíl hjá leigubílastýru sem vissi akkúrat ekkert hvad hún var ad gera og keyrdi bara í hringi..svo loksins thegar hún fann stadinn var klukkan ordin 10 mín yfir og ég thurfti ad hlaupa um straeti og torg med thvaer frekar thungar toskur...en loksins komst ég í prófid 20 mín of seint og thurfti thví ad slumpa einhverri ritun af á korteri og fór svo í málfraedi og munnlegt próf sem ég klúdradi aegilega...vid Bettine erum svo ad fara ad kíkja á í hvada hóp vid lentum eftir smá tapas og netkaffi...og audvitad kaldan Kalla...

...En hún Bettine er aldeilis frabaer stelpa! Kynntist henni fyrir skaera tilviljun og endudum vid á thví ad leigja saman herbergi í íbúd sem búa líka einn Hollendingur (en Bettine er hollensk), ein fronsk stelpa, ein bandarísk stelpa og svo ein mexíkósk...svo er fastagestur thar á bae hann José sem er vinur hans hollenska stráksins (ekki alveg búnad laera oll nofn)...en landlordin er ekkert smá threytandi gella..einhver fimmtug keddling sem talar og talar og talar útí eitt...jiddúddamía...samt voda nice og vid borgum nú ekki mikid fyrir thetta herbergi...16000 kaddl íslenskar á mann fyrir mánud...vel sloppid...gaeti jafnvel farid svo ad ég verdi í thví í 2 mánudi thví Bettine aetlar ad vera svo lengi og vid náum mjooog vel saman!

...En allt er bara frabaert...get ekki lýst ánaegju minni yfir ad vera hér en finnst samt soldid leidinlegt ad ég sakna Íslands ekki baun..hehehe...en thad kemur orugglega...en só far er etta aldeilis frábaert og Hernandes og Julio á hverju strái!

...Svo er ég komin med spaenskt númer og heimilisfang:

Lilja Katrín Gunnarsdóttir
C/Tablas 14, 3ºC
18002 Granada
España


Télefono: (svaedisnúmer sem ég veit ekki fyrir Spán) 670464831

Verid í bandi og hafid thad gott! Og by the way thá er uppáhalds íslenski drykkurinn minn Mix ehehe (hint hint)
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: