21.5.03

...Y Hola hola! Que tal?

I'm living the dream sko...sit hér í sumarhúsi foreldra Bettine í Benalmádena...djofulsins millar hljóta thetta ad vera thví húsid theirra er betur innrétt en húsid okkar heima...herregud...madur faer bara smá minnimáttarkennd...en djofulsins snilld er thetta...í kvold verdur thad bara dinner á Costa del sol...á morgun Marbella...aetlum ad fresta ferdinni til Sevilla adeins...og svo verdur strondin tekin og líka baer sem heitir Mijas...og Benalmádena pueblo og puerto og allur pakkinn...snilld...en thar sem ég er ekkert búin ad skrifa í 2 daga thá aetla ég ad filla ykkur inn...

Midvikudagskveldid var voda skemmtilegt...Ash kom og hitti okkur á Plaza Trinidad og vid fórum á uppáhaldid mitt..marakóska stadinn og sátum thar med tinto de verano, bjór og besta tapas í heimi! Svo audvitad kíktum vid á Hannigans...herbergisfélagi Ash kom og hann var skrýtnari en allt! En svo kom Michel (loksins kann ég ad stafa nafnid hans...thad er ekki Misjá eheheh) og reddadi fjorinu eins og alltaf...eftir nokkud marga bjóra og vodka redbull thá fórum vid yfir á Granada 10 sem var ógedslega gaman..fyndid ad madur er farinn ad thekkja ekkert smá marga af djamminu og skólanum og svona...eeen allavega...held vid hofum komid heim um 5-leytid...en thad var ekkert sofid...bara hlegid ad Ash thví hann stoppadi alla á leidinni heim med setningunni "Soy Ash. Como te llamas?" hehehe...og thetta er thad eina sem hann kann! Hahahaha...og fólkid byrjadi alltaf ad spjalla vid hann á spaensku og hann sagdi bara Sí sí...snillingur!

Fimmtudagurinn var laaaangt frá thví ad vera ferskur...gud minn gódur..aldrei hef ég verid svona myglud í thessum blessada skóla...enda varla búnad sofa...en tostada de tomate bjargadi thessu alveg...svona ristad baguette med tómotum, hvítlauksolíu og salti...einfalt en súper gott! Svo flýttum vid Bettine okkur heim eftir tíma og fórum ad sofa og sváfum thangad til Perla hringdi og kom í heimsókn...rosalega var gaman ad hitta hana mar! Og tala okkar ástheita, ilhýra...úúúúú...djofull tapar madur samt málfraedinni fljótt thegar madur er bara í kringum ensku- eda spaenskumaelandi fólk...fusss...en vid kíktum svo thrjár og fengum okkur smá í gogginn og svo yfirgaf Perla okkur fyrir vinkona sína og vid Bettine fórum í salsa tíma og laerdum voda fínt nýtt spor...buuuuuu...var samt svo pirrud á einum gaur sem ég dansadi vid...minni en ég og var alltaf eitthvad ad kenna mér ad dansa...og thad var hann sem taldi vitlaust og gerdi eitthvad bull bara! Urrrr...ehehehe...en jaeja...svo kíktum vid á Hannigans og thar voru Peter, Trish, Marco og Noa...svo komu Ash og Alex (madur Julie sem er med mér í tíma) og vid fórum med theim ad borda tapas og endudum svo bara á spjalli til eitthvad frameftir morgni...fínt áfengislaust kvold thar á ferdinni...

Og dagurinn í dag er búnad vera gódur...thad var gaman í tíma aldrei thessu vant og strax eftir tíma flýtti ég mér á Correos og sendi ammaelisgjof til Óla...eins gott ad hún komi á réttum tíma..hann á sko ammaeli á júróvisjón daginn :) Svo var hlupid í bussinn til Malaga sem vid rétt nádum og gátum lagt okkur alla leidina...ekki slaemt...svo í Malaga gerdust undur og stórmerki..Lillan fór í fyrsta skipti í lest! Tókum lest til Benalmádena og svo taxa uppí thetta hverfi sem vid erum í núna...ógedslega er thetta gott líf! Ég myndi ekki skipta thessu út fyrir neitt annad í heiminum og vildi ad ég gaeti verid hér forever!!!!

Eeeen...núna aetlum vid Bettine ad fara ad fá okkur eitthvad ad borda eda eitthvad...nidri á strondinni..madur tharf ad rifja upp smá minningar..fékk smá Costa del Sol flashback ádan thegar lestin keyrdi framhjá Plaza Mayor...leiktaekjahúsinu í Malaga...snilld!

En haldid áfram ad skrifa og hafid thad gott :)
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: