14.5.03

...Og jæja jæja...

...hérna kemur spammið fyrir daginn í gær líka en ég nenni ekki að skrifa neitt hæper mikið...það er nebblega soldið mikið heitt...en ég reyni að muna síðustu daga ehehe...

...mánudagskveldið var bara sérdælis prýðilegt sveimérþá...við fögnuðum vikudvöl okkar hér með því að kíkja á hverfisbarinn okkar...Hannigans...ætluðum bara að vera í einn bjór en svo komu Peter og vinir hans frá Hollandi og 2 sænskar stelpur og náttlega Misjou...einn eins og vanalega bara til að hitta uppáhaldskreisí stelpurnar sínar...mig og Bettie ehehe...og svo settust tveir spænskir gaurar hjá okkur sem voru meira tjísí en allt...kölluðum þá Harry Potter og Julio Iglesias jr. og Julio talaði enga ensku þannig að ég talaði fullt spænsku...fuss...en þeir voru bara tjísí...svo lokaði Hannigans en við nenntum ekki heim þannig að við kíktum á Granada 10 þar sem við bókstaflega áttum staðinn því það var enginn þar nema við...dansandi upp um allt og alla...aaaalger snilld!!

...á þriðjudaginn vöknuðum við í skólann ferskar að vanda og vorum alls ekkert það þreyttar...ég svelti mig svo til hálf þrjú því þá fórum við með Peter, Noa og vinum þeirra ...og náttlega Bettine...á súper súper súper fínan veitingastað í Albazín þar sem 7 rétta hádegisverður er á 50 evrur með tips og drykkjum!!! úfff...og það var alveg þess virði...enda þurfti ég ekkert meira að borða allan daginn...svo fórum við Bettine heim og tókum siestu og fórum svo að hitta Ash, 26 ára strák frá Nýja Sjálandi sem ég kynntist í skólanum...það var voða fínt og við sátum og spjölluðum við hann þangað til við fórum í salsa tímann klukkan 10 sem var mööööög gaman vægast sagt nema það var ógeðslega heitt þar inni þannig að maður var bara svettí bettí...fuss fuss...en það var gaman að dansa og læra ný spor og kynnast nýju fólki...brjálað hang out að fara bara í dansskólann...brillíant...svo kíktum við aðeins á bar sem er við hliðina á skólanum okkar og hittum Ortwin, Chiara, Karen, Keikó (já...Keikó...ég er búnað segja henni frá Free Willy eheheh), sænsku stelpurnar og auðvitað Misjou sem er alltaf hress...en við Bettine fórum heim rúmlega eitt því við vildum fá góðan nætursvefn...

...í dag vorum við þreyttar en fórum náttlega í la escuela...síðan fórum við með Laurent á bar og fengum okkur í gogginn og kíktum svo heim og spiluðum smá...og auðvitað kenndi ég Bettine skítakall...ég væri nú ekki Íslendingur ef ég hefði ekki gert það...og já...skemmtilegasta sem gerðist í allan dag var að Perla hringdi í mig og loksins loksins loksins fékk maður að tala íslenskuna sína...og hún kemur hingað á morgun þannig að það er cool! Djamm að hætti Íslendinga á morgun...leiðinlega er samt að við Bettine vorum nýbúnar að ákveða að sleppa fiestunni í skólanum (bara til eitt og þetta er allt fólk sem við meira og minn þekkjum) og fara til Costa del sol á föstudaginn eftir skóla og koma aftur heim seint á sunnudegi í bíl foreldra hennar Bettine! Hve mikil snilld verður þessi helgi!!! ??? Ætlum að kíkja til Sevilla á laugardag og svo djamm á Costa del sol um kveldið og svo bara ströndin...verður soldið skrýtið að koma aftur til Costa del sol en ég ætla að reyna að fara á einn af eftirfarandi stöðum: Oliver´s, Pink Elephant, Tonic bar eða spænska karókíbarinn sem okkur var næstum hent út af...we´ll see...

...en núna verðum við Bettine að rölta í Corte Inglés og smíða nýja lykla fyrir Lillu klaufa ;)

...haldið áfram að skrifa því það er svo óendanlega gaman að fá fréttir af ykkur þó það sé "ekkert" að frétta...og farið vel með ykkur og hafið það gott!!
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: