12.5.03

Og andale andale...

...já...hef ekkert skrifað spamm í dag og það er vegna þess að ég var ógeðslega þreytt í morgun...fleee...ég og Bettie kíktum út á Hverfisbarinn okkar Hannigans og þetta var eitt af skemmtilegustu kvöldum í lífi mínu...við vorum ekkert brjálæðislega drukknar eða neitt þannig...það var bara svo ógeðslega gaman! Hittum Francés og Misjou (er ekki viss hvernig á að skrifa þetta en þeir eru báðir strákar eehehe) og það var svo mikill húmor í gangi að það hálfa væri nóg..held við förum aftur út með Misjou því hann fattar totally húmorinn okkar...svo komu Peter og vinir hans og út af því að það var sunnudagur þá lokaði klukkan þrjú...frekar fúlt :( Þannig að við enduðum kvöldið á nettu kebabi...sem ég verð að segja að er miklu miklu miklu betra á gamla góða Íslandi...

...ooog í morgun vorum við Bettie ofurþreyttar en auðvitað mættum við í skólann og í fyrsta tímanum sat ég bara og starði útí loftið og geispaði..hehehe...núna er ég þekkt sem La chica loca því Misjou fannst við vera ekkert smá klikkaðar eheheh...bara húmor...svo eftir skóla ætluðum við að horfa á eins og eina bíómynd uppí skóla en löbbuðum frekar í El corte inglés og keyptum efni í súpernachos og fögnuðum vikuammæli okkar hér í Granada...voða kósí...svo var bara feitt lagt sig og ég var að vakna fyrir hálftíma og við ætlum að fara að leita að buxum fyrir Lilluna...þó það muni örugglega ekki ganga vel...

...En helgarplönin eru aðeins búnað breytast...það er einhver fiesta í skólanum þannig að við Bettie ætlum að fara á laugardaginn til Benalmadena og til Sevilla í júní eða eitthvað solleis...alger snilld...þó ég hafi verið búin að hlakka til að fara núna um þessa helgi þá verður þessi fiesta í skólanum örugglega líka voða skemmtileg...og þá kynnist maður fólkinu líka betur...

...eeen hér er voða heitt og gott og hefur ekkert rignt síðan síðast...vei vei vei...en núna ætla ég að fara að leita mér að buxum...

Endilega haldið áfram að skrifa..það er svo obboslega gaman að heyra í ykkur...hafið það gott og haldið áfram að brosa ;)
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: