21.5.03

...Og jelló helló!!

Jaeja..núna er helgin senn á enda *snokt* *snokt* og fannst mér vid haefi adeins ad update-a atburdi helgarinnar...

Thessi ferd okkar thessa helgi var farin med thad í huga ad slappa af og vinna upp MIKINN svefn sídustu 2 vikna og thad tókst med afbrigdum vel verd ég ad segja...takk fyrir mig Benalmádena...

Á fostudag tókum vid smá walk down memory lane er vid roltum smábátahofnina á Costa del Sol og endudum á thví ad setjast nidur á Pincocchio's pizzeria og ég fékk mér algera snilldarpizzu eins og theim einum er lagid...og fyndna var ad sami thjóninn var ad vinna...alger dúlla...svo roltum vid framhjá Haagen dazs og hinum eina sanna Burger King og sídan uppá hid eina sanna Timor Sol thar sem minningaflaedid var í hámarki...sídan var stefnan tekin framhjá Oliver's og upp á adalgotuna framhjá Mango's og Beer Kellers...frábaer endir á vikunni ad rifja upp gód Costa atvik med einni af minni bestustu vinkonu...soldid skrýtid samt ad vera tharna án Costa gengisins en samt fyndid...tíhí...lá vid ad madur yrdi smá klokkur ehehe...svo fórum vid bara heim í blaejubílnum mommu hennar Bettie og chilludum yfir sjónvarpinu og sofnudum í sófanum...

Á laugardaginn kíktum vid á strondina í Fuengirola og láum thar dágóda stund...ég notadi sólarvorn númer 8 sem var greinilega alltof mikid thví ekki tók ég litinn en Bettie vard eins og karfi í framan...sídan keyrdum vid til Marbella í snilldarbílnum med toppinn nidri...algerar gellur..svona Thelma and Louise daemi..í Marbella roltum vid um ríkra manna hverfin og endudum í El Corté Inglés thar sem hin sívinsaela hljómsveit Blue var ad gera allt vitlaust...thar sem ég líkamlega hata allt sem sú hljómsveit hefur sent frá sér thá beid ég ekki í rod eftir áritun eins og 15 ára smápika heldur tók nokkrar myndir af godunum og aetla mér ad selja thaer dýrum dómum á litla Íslandi...hver vill? En ég held samt ad thetta bar-stand sé ad fara illa med tónlistarsmekkinn minn...og líka thad ad Bettie hefur hraedilegan tónlistarsmekk en ég keypti mér disk í gaer...og já ég verd ad vidurkenna ad thad er nýi diskurinn med Justin Timberlake...ekki daema mig plís people...hann er actually nokkud gódur...aeeejjji what ever...thad er víst ekki haegt ad Justifie-a thessi kaup....eeen um kvoldid thá rúntudum vid gamla, spaenska sveitavegi og fórum uppí Mijas pueblo og fengum okkur smá snarl...rosa fallegt thar...svo fórum vid uppí Benalmádena pueblo med lyftu og rétt nádum einhverri spaenskri danssýningu...mjooog flott...sídan héldum vid bara heim daudthreyttar enda búnad keyra med toppinn nidri allan daginn og aftur endudum vid ad chilla med tinto de verano yfir sjónvarpinu...

...Í dag ákvad ég ad ég yrdi ad ná brúnku fyrir heimkomuna til Granada thannig ad vid fórum í sundlaugina hér nidri og ég bar á mig olíu med 2 í vorn og viti menn..Lillan nádi brúnku...enda sofnadi ég klukkutíma á hvorri hlid...ehehe...sem var ljúfara en allt...og madur er svona saellegur og fínn...jeyj jeyj jeyj...og núna er stefnan tekin á Granada med morgum stoppum í ollum theim fogru thorpum sem thar er ad finna á leidinni...

Haldid áfram ad skrifa og vonandi gengur allt vel hjá ykkur og hafid thad rosalega gott dúllurnar mínar :)
Stay black - Salinto!

Engin ummæli: