9.1.03

Og snilldin hoppar og skoppar...og flissar um alla ganga....

Já...snilldin eina í dag er nýjasti diskurinn með Leoncie...ég kom með hann í vinnuna í dag...gaf kærasta systur minnar hann í ammælisgjöf sko...og ákvað að gleðja samstarfsfólk mitt aðeins...og það hefur svona líka virkað...textarnir slá náttlega allt út...lag dagsins er án efa Súlu dans-trans...lesiði bara textan...þvílíkur listamaður....

Því þetta er þitt og mitt
Það er mjög sérstakt elskan
Það er mitt og þitt
Það eru staðreyndir
Það hefur verið all svo langt
Þú skiptir öllu máli
Ástin þú og ég
Gátum verið saman villt
og frjáls
Oh, hvar er súlan hér
Svo ég get sveiflað mér
Út í salinn hér, þá get ég
unað mér
Það hefur verið allt svo langt
Þú skiptir öllu máli
Ástin þú og ég
Gátum verið saman villt
og frjáls
Taktu mig inn,
í klefann þinn
Sannaðu það, að þú
getir þrykkt honum
í réttan stað
Ég er eldheit nú, þú
ert alltaf graður.
Þú færð aldrei nóg.
Það eru staðreyndir

Stay black

Engin ummæli: