7.1.03

Og í dag grætur lítill fugl í hjarta mínu...

...a buhuhuhu...Eva bestavinkona er í flugvél akkúrat núna á leiðinni til Denmark...buhu...við áttum samt góð jól saman og hittumst mikið þannig að það er nú allt gott og blessað...svo eigum við líka bókina okkar góðu...svona stílabók sem er eins og dagbók sem við sendum á milli...voðalega sniðugt allt saman...enda átti ég hugmyndina...ehehehe...segi svona....

...en lífið í Yrsufellinu er nú ekki mjög spennandi þessa dagana og ég get ekki sagt að nýja árið byrji neitt voðalega vel en ég veit að það á eftir að batna...samt leiðinlegt að vera komin aftur í þessa rútínu að vakna...fara að æfa...fara að vinna...fara aftur að æfa...fara kannski í ljós...koma heim...vera drulluþreytt...fá mér að borða og leggjast svo uppí rúm að sofa með snoop doggy dog...ehehehe...það er einmitt verið að bauna á mig að ég þurfi að fara að fá mér einhverja dúllu sem er ekki bíllinn minn og ekki hundurinn minn til að kúra hjá...tíhí...vildi að ég ætti svona fjölskyldu eins og Einar pabbi sem býðst bara til að kaupa konu handa honum..ussumbuss...og hann samþykkti það ekki...þvílíkt vanþakklæti ehehehe...eeeen þó að ónefndir aðilar séu að efast um kynhneigð mína og reyna að láta mig ganga út þá læt ég ekki bugast...ég held ótrauð áfram í leit minni að hamingju...frelsi...og næsta stað sem selur Carlsberg...
Stay black

Engin ummæli: