10.1.03

Og heimurinn glóir...

Já...þetta hlýtur að verða góður dagur í dag því hann byrjaði á því að ég fann pening...reyndar bara 150 kaddl...eeen samt...peningur...dugir fyrir bjór í Afganistan örugglega....eða á bjórkvöldum hugbúnaðarsviðs....en jæja...í Veggsport í morgunn varð ég mjög hissa....sem gerist nú mjög oft en í dag var ég extra hissa því í fyrsta lagi var stöðin troðfuddl á föstudagsmorgni..mjög óvenjulegt...og svo var stillt á Skjá 1...sem er líka mjög óvenjulegt...þá erum við að nálgast mesta hissinginn...ehehe...that´s not even a word..en allavega...farin að lengja mál mitt eins og Stína...anyways...þá kom myndband á Skjá 1...með fokkíng Roxette!! Ég hélt að þau væru dauð...grafin...búin að vera! Eða það vonaði ég allavega....en þetta var nú meiri helvítis viðbjóðurinn...fussumsvei...gerði hlaupið ekkert auðveldara...ætli Roxette fari að koma með comeback...þvílík grúppa...2 gay svíar...magnað
Stay black

Engin ummæli: