12.11.02

Loksins loksins loksins komu þessar blessuðu Friends spólur í hús eftir mikið erfiði....þessir tollstjórar eru aldeilis erfiðir men oh men...en þetta eru réttu spólurnar so I´m happy...talandi um happy...Popppunktur á laugardag...hve mikil snilld var hann?!?! Ham rokka feitast..hélt reyndar fyrst að þeir ætluðu að leyfa Ný Dönsk að taka sig í kakóið en síðan létu þeir ljós sitt skína og rústuðu þessu glæsilega...Sigurjón er alger hreinasti snillingur finnst mér...taktarnir í honum eru alveg milljón...hvernig honum er alveg sama um allt og alla og hann er náttlega bestur sko...ehehe..og fyndið með Óttar Proppé...eins og hann hafi staðnað í þroska um þrettán ára aldurinn..greyið maðurinn...eða ætti maður að kalla hann dverginn...dadara....og Ný Dönsk eru hver öðrum ljótari...nema kannski Jón Ólafs...sem er eini sem getur eitthvað og er soldið krútt...samt hefur mér alltaf fundist spékoppar eitthvað krípí en hann ber þá vel....
Og talandi um spékoppa...ég er ónýt á daginn ef ég fer ekki í sturtu á morgnana (fjandi góð tenging þetta íha!) og nú er svo statt í Yrsufellinu að mér er það ómögulegt að fara í sturtu því peran er sprungin og ef ég vill fara í sturtu þá þarf ég að hafa opið...og þar sem ég er frekar prívat persóna þá bara no way Jose!!! Aldrei í lífinu hef ég opið í sturtu meðan einhver er heima...ullabjakk...þannig að ég læt duga að þvo á mér hárið og fara bara í eina sturtu á dag....veggsportsturtuna....
Stay black

Engin ummæli: