14.11.02

Jæja...ég kíkti á í Skóm drekans í gær með Jóhönnu...kíkti eiginlega bara á þessa mynd því hún er búnað fá svoooo mikla umfjöllun...því mér finnst ekkert rosalega gaman í bíó...en tja...þessi mynd...hvað get ég sagt...ég get eiginlega ekki sagt neitt...það eru góðir punktar en mér finnst of margir vondir punktar og í heildina þá finnst mér þetta ekki mjög góð heimildarmynd....þetta átti að vera heimildarmynd um þessa punktur is keppni en er eiginlega bara um þessa Hrönn og hvað hún er mikil sell out...og hræsnari...þetta fjallar ekkert um keppnina...maður fær ekkkert að sjá neitt mikið frá æfingum og svona (kannski útaf því að Hrönn mætti svo lítið) og því er ekkert þarna að sjá...ekkert djúsí shit sem mar var að vona eftir...men oh men...og mér finnst þessi Sveinsbörn ættu aðeins að fara að endurskoða sín starfsáform ef þau ætla að halda áfram í þessum bransa...þ.e.a.s. að gera heimildarmyndir...því hún ætlaði að fara að taka þátt í þessari keppni til að gera mynd um hana...svo mætir hún ekki á æfingar! Og hún gerir ekkert sem hún á að gera heldur bara reykir og drekkur og lætur eins og fífl...þótt hún viti vel að það er sumt sem þú mátt ekki gera meðan þú átt að vera að æfa fyrir keppnina...þetta eru lélegustu vinnubrögð ever og ef þau græða á þessari mynd þá er mér allri lokið...nógu slæmt er að þau hafi fengið Edduna...en sko...samt soldið fyndið að fylgjast með hvernig hún breytist í myndinni...fyrst er henni alveg sama um allt svona kjaftæði og þolir ekki fólkið sem er með þessa keppni og keppenduna en svo í endann vill hún ekkert frekar en að vera ein af þeim....fussumsvei...vantaði allt action í þessa mynd...og hún var alltof alltof mikið drama á vissum tímapunktum...en tja...hápunktur myndarinnar var án efa þegar hún fór í viðtal við Tvíhöfða...þeir björguðu þessari mynd því þeir eru snilld....en...áhugavert að fara á þessa mynd en þetta er tvímælalaust vídjómynd...
Stay black

Engin ummæli: