13.11.02

Jæja....ég auglýsi hér með eftir græjum því mínar eru eitthvað að eipa á öllum diskunum mínum....þannig að ef þið eigið græjur sem þið viljið losna við eða selja endilega hafið samband við mig...gestabókin er hérna við hliðina á og svo er ég líka mjög mikið á msn....please keep me in mind...þar sem tónlist er eitt af því mikilvægasta í lífi mínu þá er mjög erfitt fyrir mig að eiga svona tussugræjur...have a heart ;)
En það gerðist soldið fyndið um helgina síðustu...djókurinn byrjar eiginlega þar seinustu helgi þar sem ég var í bandaríkjaskónum mínum og sýndi könunum það á Hverfis og þeim fannst það cool og ég var voða mikið að tala við einn þeirra sem var kominn með hendina skuggalega langt niðrá rassinn á mér...fussum svei...og þar sem ég fílaði það ekki þá stakk ég af...en svo vorum við Nurse Óli að rölta í bænum eftir djammið á laugardag og þá var ég aftur í sömu skóm...var ekkert búnað monta mig samt af þeim þó ég hefði mætt svona þúsund könum...eeeen...svo sjáum við 2 labba á móti okkur og ég stóðst ekki mátið og stoppaði þá og sýndi þeim skóna...hey...þá var þetta mister touch my ass af Hverfisbarnum síðan síðustu helgi og vinur hans sem var eitthvað skotinn í mér...djöfulsins snilld...what are the odds...þeir héldu náttlega að hjúkkan væri kærastinn minn en við leiðréttum þann misskilning...og þeir alveg YOU ROCK! og læti þannig að þeim finnst ég eitthvað svaka cool og vildu hitti mig á "The Bistro" (Hverfis) aftur næstu helgi...tja...þar sem ég fer útúr bænum næstu helgi þá er það ekki hægt...æj æj *kaldhæðn*...hef engan áhuga á að vera eitthvað fling hjá einhverjum giftum kana...na a...get þá alveg eins bara skundað mér upp á Völl takk fyrir! Og hana nú! Ég er ekki alveg svona desperate alveg strax...en þegar þið sjáið mig væflast um höfnina...flakkandi á milli skipa um hábjartan dag..þá getið þið farið að hafa áhyggjur...
Stay black

Engin ummæli: